วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

อดนำฝูง! ตราหมีบู่โดนเซบีญาสิบตัวไล่เจ๊า 1-1

อดนำฝูง! ตราหมีบู่โดนเซบีญาสิบตัวไล่เจ๊า 1-1



DIEGO COSTA ATLETICO MADRID SEVILLA LIGA BBVA 01192014


หลังจากที่บาร์ซาทำได้เพียงเสมอ ตราหมีก็ปล่อยโอกาสทองในการขึ้นไปเป็นจ่าฝูงหลุดมือไปหลังมาโดนลูกยิงตามตีเสมอของอีวาน ราคิติช ส่งผลให้เก็บได้เพียงแต้มเดียว รั้งรองจ่าฝูงต่อไป
ดีเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่ค่ายตราหมีหวังพาลูกทีมเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงเดี่ยวหลังคู่ก่อนหน้านี้บาร์ซาพลาดท่าเก็บได้เพียงแต้มเดียว โดยเกมนี้จัดทัพมาชุดใหญ่นำโดยโกเก้ ,อาร์ด้า ตูราน ,ดาบิด บียา และดีเอโก้ คอสต้า

ด้านอูไน เอเมรี่ หมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางตัวรับคนเก่งอย่างสเตฟาน เอ็มเบีย ที่มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่แล้วทำให้อัลเบร์โต้ โมเรโน ถูกส่งลงมาทำหน้าที่แทน ส่วนแนวรุกยังใช้คู่เดิมโดยให้คาร์ลอส บัคก้า ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าแล้วให้อีวาน ราคิติช คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

เริ่มเกมมาเป็นทางเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกได้มากกว่า และในนาทีที่ 15 ตราหมีเกือบขึ้นนำจากจังหวะที่โกเก้ ไหลบอลให้ดีเอโก้ คอสต้า พลิกบอลหนีกองหลังเซบียาก่อนจะตามเข้ามาซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งถากเสาออกหลังไป

ยังเป็นเจ้าบ้านที่โหมบุกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง 18 กองเชียร์ตราหมีก็ได้เฮกันสมใจ จากจังหวะที่โกเก้ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายมาให้ดิเอโก โกดิน โหม่งชงเข้าไปหน้าปากประตูและก็เป็นเบโต้ นายด่านทีมเยือนที่ชกบอลไม่ขาดไปเข้าทางดาบิด บียา ได้วอลเล่ย์ด้วยขวาเต็มข้อส่งบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้แอต.มาดริดขึ้นนำ 1-0

เซบียาได้โอกาสลุ้นประตูบ้าง ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่โกเก้ ซัดไกลด้วยขวาเต็มข้อจากระยะประมาณ 25 หลาส่งบอลพุ่งถากเสาสองออกหลังไป

ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นทางเซบียาที่หาโอกาสบุกขึ้นไปจบสกอร์ได้มากขึ้น แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ทำให้หมด 45 นาทีแรกตราหมียังคงนำอยู่ที่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมก็ยังคงเปิดเกมแลกกันอย่างสูสี และในนาทีที่ 56 แอต.มาดริดเกือบหนีห่างจากจังหวะที่ราอูล การ์เซีย ได้กดด้วยขวาเต็มข้อจากระยะประมาณ 35 หลาแต่เบโต้ ยังโชว์เซฟพุ่งปัดสุดปลายมือส่งบอลออกหลังไป

ทีมเยือนเป็นฝ่ายที่กดดันตราหมีได้มากขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 72 เซบียาก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ฆวนฟราน ไปดึงคาร์ลอส บัคก้า ล้มลงในเขตโทษทำให้ผู้ตัดสินไม่รอช้าชี้เป็นลูกโทษพร้อมแจกใบเหลืองให้กับฆวนฟราน และก็เป็นอีวาน ราคิติช ที่เป็นคนรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้เซบียาตามตีเสมอ 1-1

ช่วงท้ายเกมตราหมีก็กลับมาโหมบุกอย่างหนักอีกครั้ง และในนาทีที่ 89 ตราหมีก็มาได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเมื่ออัลเบร์โต้ โมเรโน ไปเสียบสองเท้าใส่ราอูล การ์เซีย โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

จบเกมแอต.มาดริดเปิดบ้านเสมอกับเซบียาไป 1-1 รั้งรองจ่าฝูงต่อไปหลังแข่ง 20 นัดมี 51 คะแนน  


SBOBET ตัวแทนที่เชื่อถือได้

เราเป็นตัวแทนที่เชื่อถือได้ในการพนันบอลออนไลน์ขอเชิญทุกท่านที่ไม่เคยเล่นบอลเดิมพัน ทางเรามีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษา ติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชม  0837299996 ท่านสามารถฝาก-ถอนได้เพียง 15 นาที เรามีโบนัสและโปรโมชั่นมากมายมานำเสนอ หากท่านสนใจ www.chokdeesports.com สามารถบัญชีใหม่กับเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น