วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

โรม่า ได้ รัดชา เนียงโกลัง เสริมแกร่ง

ข่าวฟุตบอล โรม่า ได้ตัว รัดชา เนียงโกลัง มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งของ กายารี่ มาเสริมแกร่งแล้วด้วยสัญญายืมตัว โดยจ่ายก่อน 3 ล้านยูโร ในฐานะเจ้าของร่วม และมีออปชั่นจ่ายเพิ่มให้ครบ 6 ล้านยูโรหลังปิดฤดูกาล เพื่อได้สิทธิ์ครอบครองมิดฟิลด์สายเลือดเอเชียอย่างเต็มตัว
"หมาป่ากรุงโรม" โรม่า บรรลุข้อตกลงกับทาง กายารี่ แล้วในสัญญาเป็นเจ้าของร่วมในตัวของ รัดชา เนียงโกลัง มิด ฟิลด์สายเลือดอินโดนีเซีย โดยทาง โรม่า จ่ายก่อน 3 ล้านยูโรเพื่อเป็นการยืมตัวมิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมในช่วงฤดูกาลที่เหลือ ก่อนที่ในช่วงซัมเมอร์เมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้นก็ต้องจ่ายเพิ่มอีก 3 ล้านยูโรเป็น 6 ล้านยูโรเพื่อที่จะได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ เนียงโกลัง แต่เพียงผู้เดียว
หลังจากที่โชว์ฟอร์มให้กับอดีตต้นสังกัดอย่าง กายารี่ ได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับกองกลางพันธุ์ดุอย่าง รัดชา เนียงโกลัง ส่งผลให้ทางด้าน โรม่า เองที่มีมิดฟิลด์ตัวตัดเกมดุ ๆ จริง ๆ อยู่เพียงแค่รายเดียวอย่าง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ต้องดึงตัวกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้มาร่วมทีม
มิดฟิลด์วัย 25 ปีได้เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากจริง ๆ นะที่ต้องจากเกาะกายารี่ไป ที่นี่ผมมีความทรงจำที่ดีมากมาย และประสบการณ์อันล้ำค่าที่ได้ย้ายมาเล่นในอิตาลี"
"สำหรับผมแล้วด้านหนึ่งคือผมภูมิใจ มากที่ชีวิตนักฟุตบอลของผมได้พัฒนาไปอีกหนึ่งขั้นในการที่ได้ร่วมทีมกับ โรม่า ส่วนอีกด้านหนึ่งของผมคือ ผมเสียใจ และต้องขอโทษทุก ๆ คนด้วยที่ผมจะต้องไปจากที่นี่ ที่ซึ่งผมเติบโตขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอย่างเต็มตัว"
"ผมสัญญาว่าผมจะไม่มีวันลืมทุก ๆ คนไม่ว่าจะเป็นท่านประธานสโมสร, เพื่อนร่วมทีม หรือว่าเหล่าแฟนบอลทุก ๆ คนที่ต่างก็คอยสนับสนุนผมมาตลอด 3 ปีกับ กายารี่ มันผูกพันธ์มาก ๆ แต่นี่คือวิถีชีวิตของนักฟุตบอลหวังว่าทุกคนจะเข้าใจผม" รัดชา เนียงโกลัง  รายละเอียดคลิก์ที่นี








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น