วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

แจ็ค Wilshere: อาร์เซนอลสามารถจัดการกับความกดดันของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกชื่อ



   แทงฟุตบอล  อาร์เซนอลกองกลางแจ็ค Wilshere เชื่อว่าทีมปัจจุบันได้เปิดมุมและได้เรียนรู้วิธีการบดออกผล

พลเดินเข้าไปในรอบที่สี่ของเอฟเอคัพเมื่อเย็นวันเสาร์ด้วยการชนะลอนดอนเหนือคู่แข่งท็อตแนม 2-0 ที่เอมิเรตสเตเดียม

อาร์เซนอลตอนนี้มีสัปดาห์เต็มในการกู้คืนก่อนที่จะกลับมาทำงานหน้าที่ลีกที่แอสตันวิลล่าในวันที่ 13 มกราคมเมื่อพวกเขาจะมองหาที่จะรวมนำจุดหนึ่งของพวกเขาที่ด้านบนของตาราง

คำถามที่ถูกถามของทีม Arsene Wenger เมื่อพวกเขาไปสี่เกมโดยไม่ชนะในเดือนธันวาคมรวมทั้งการข่มขืน 6-3 ในลีกกับแมนเชสเตอร์ซิตี แต่ Wilshere มีความมั่นใจอาร์เซนอลได้มีการพัฒนาความคิดที่เหมาะสมที่จะอยู่ในระยะที่ผ่านจนถึงเดือนพฤษภาคม

"อะไรบางอย่างคลิกไปยังจุดสิ้นสุดของฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเรารู้ว่าเรามีที่จะได้รับที่สี่มีเกมที่เราไม่ได้เล่นได้ดีใน แต่เราก็ยังคงชนะและที่ได้ดำเนินการในฤดูกาลนี้" Wilshere กล่าวว่า

"บางครั้งคุณไม่สามารถเล่นดีที่สุดของคุณและคุณจะต้องยังคงชนะเกม - คุณได้เห็นชอบของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเชลซีทำในอดีตที่ผ่านมาและเรากำลังทำตอนนี้

"ทีมงานทุกคนจะไปผ่านสัญลักษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ . เรามีของเราและโชคดีที่กลับมาแข็งแกร่ง

"เราได้รับรางวัลไม่กี่เกมในแถวนี้. เราอยู่ในสถานที่ที่ดีในลีกในรอบต่อไปของเอฟเอคัพและเรามีการแบ่งในการกู้คืน."
Wilshere ยืนยันอาร์เซนอลจะไม่ฟังผู้ที่ยังคงตั้งคำถามกับตัวของพวกเขา

"เรารู้ว่าสิ่งที่เราสามารถทำได้" เขากล่าวว่า "มีตัวละครที่ดีอยู่ในทีมนี้จิตวิญญาณของทีมที่ดี

"เราเป็นเพื่อนแท้ออกไปจากสนามเรามีการผสมผสานของวัฒนธรรม -. เยอรมัน, อังกฤษ, สเปน - แต่เราทุกคนได้รับใน

"นั่นจะช่วยให้เราและเราจะมุ่งเน้นในตัวเองมากกว่าคนอื่น."

มีความขัดแย้งที่จะสิ้นสุดวันเสาร์ที่การประกวดรอบที่สามเมื่ออาร์เซนอลไปข้างหน้า Theo Walcott ทำ "2-0" ท่าทางจะสนับสนุนการเดินทางที่อยู่เบื้องหลังเป้าหมายในนาฬิกาสุดท้ายหลังจากที่จรวดถูกโยนที่เปลซึ่งได้รับการดำเนินการที่ผู้เล่นได้รับบาดเจ็บที่อยู่รอบ ๆ ต่ออุโมงค์

สมาคมฟุตบอลจะรอจนกว่าจะได้รับรายงานการแข่งขันของผู้ตัดสินมาร์คก่อนที่จะตัดสินใจว่าการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใบสำคัญแสดงสิทธิ

เมื่อเดือนที่แล้วได้รับ Wilshere บ้านสองการแข่งขันย้อนหลังสำหรับการทำท่าทางมือเป็นที่น่ารังเกียจต่อผู้สนับสนุนแมนฯ ซิตี้ที่เห็นเขาพลาดการแข่งขันกับเชลซีและเวสต์แฮมในวันบ็อกซิ่งเดย์

กองกลางทีมชาติอังกฤษหวังว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่ประสบโทษทางวินัยเดียวกัน

"ผมคิดว่าพวกเขา (แฟน ๆ สเปอร์ส) มีให้เขาบิตของการติด. เขาเป็นบิตฉลาดกว่าที่ฉันคิดว่า" re Wilsheกล่าวว่า

มันเป็นฟุตบอล. พวกเขาได้ให้มันกับเขาและได้รับมันกลับ. คนต้องมองไปที่มันเป็นบิตของการล้อเล่น."  แทงฟุตบอล.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น