วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอล - เดวิด: เรามีอยู่แล้วได้รับรางวัลที่ไม่เหมาะสม


Selebrasi Antonia Valencia - fbet88.com




เดวิด: เรามีอยู่แล้วได้รับรางวัลที่ไม่เหมาะสม

ข่าวฟุตบอล - แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะ ครั้งแรก ของพวกเขา ที่ Old Trafford ในปี 2014 , โค้ชไม่สามารถซ่อน ความสุข ของเขาที่ มีส่วนร่วมของ
โค้ช Anyer Man.United , เดวิด เต็ม แห่งการสรรเสริญแทน ซ์ Januzaj หลังจาก biuntang วัยรุ่นส่อง ในชัยชนะเหนือ สวอนซีซิตี้ 2-0
คนหนุ่มสาว ชาวเบลเยียม เกิด มามีบทบาท ใน สองเป้าหมายขณะที่สหรัฐ สิ้นสุด การทำงาน ของ สาม ปราชัยใน แถวที่จะได้รับ กลับในการติดตาม ในพรีเมียร์ลีก
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยิงประตูแรก ในช่วงต้น ครึ่งหลังเพียงหนึ่ง นาที เมื่อ เกมเริ่มต้น และเป้าหมายของ แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 59แต่ Januzaj คงเป็นภัยคุกคาม ที่มีเป้าหมาย ทั้งสอง มาจาก ไม้กางเขน ด้านล่าง 18 ปีMoyes บอกรายงาน: "ทุกคน สามารถมองเห็น สิ่งที่ผู้เล่น ที่เรามีใน มือของเรา เขาสามารถเล่น ทุกตำแหน่ง. ""เรา ย้าย ยซ์ กอง หลัง ซันเดอร์กับ ใน กลางสัปดาห์ และเขา เล่นได้ดีมาก . ยซ์ สามารถเล่น ในตำแหน่งใด ขึ้นด้านหน้า"ผมอยากจะ ดูว่าเขา จะให้เรา ความคิดสร้างสรรค์ มากขึ้น โอกาสมากขึ้น และช่วยให้เรา แต่ ในรอบแรก ที่ฉันทำ ขึ้น ใจของฉัน ฉันจะ สลับ เขาด้วย ชินจิ"เขารับ เช่นนั้น ตั้งแต่วันหนึ่ง . ฉัน พูดคุยกันมากกับเขาและเขา บอกว่าเขา สามารถ เล่นได้ทุกที่ . เขา ' d มีปัญหา" เขาไม่ได้ ประสาท ของเด็ก ที่เขาต้องการ การเรียนการสอน และความเข้าใจ เพราะเขา ยังคงเรียนรู้ เกม แต่ คนที่มีพรสวรรค์ และความสามารถ ตามธรรมชาติ จะขึ้น อยู่กับที่ดีและผมคิดว่า ใน เวลาที่เขา จะพิสูจน์ มัน. "
ยูไนเต็ด ไม่ได้ ที่ที่ดีที่สุด ในช่วงครึ่งปี แรก แต่ ดีขึ้น หลังจากหยุด และ Moyes รู้สึกว่าพวกเขา สมควรที่จะ ชนะเขากล่าวว่า " ผมคิดว่า จาก จุดเริ่มต้นของ ช่วงครึ่งหลังเรา เล่นได้ดีมาก และ สมควรได้รับ คะแนนสองเป้าหมายและอาจ จะได้ คะแนน มากขึ้น" ฉันต้องการ จะคิดว่ามัน จะดีขึ้น มาก แต่ คุณต้องเริ่มต้น ที่ไหนสักแห่งและ ฉัน คิดว่าวันนี้ เป็นเหมือน มัน. "ผู้เล่นตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด : De Gea ; ราฟาเอล , Smalling , Vidic , Evra ; วาเลนเซีย , คาร์ริก , ธนู Januzaj ; คากาวะ , Welbeckสวอนซีซิตี้ : Tremmel , Rangel , อมาตย์ , วิลเลียมส์ เดวีส์ , บริท Canas , Shelvey , Pozuelo เลดจ์ กระดูก

ท่านผู้รักในการพนันบอล บาคาร่า คาสิโน่ หรือต้องการที่จะศึกษาข้อมูล ผลบอล วิเคราะห์ วิจารณ์บอลต่างๆ ข้อมูลการเคลื่อนไหวทีมต่างๆ ได้  ใน www.chokdeesports.com อัพเดทตลอด
chokdeesports ได้รับการยอมรับและด้านการแทงบอลออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในประเทศไทย ท่านสามารถฝาก-ถอนได้ในเวลา15นาที สามารถบริการลูกค้าติดต่อ สอบถามได้ตลอด 24 ชม.   Tel. 083-729-9997 *** สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Holiday Palace,Sbobet, Ibcbet, Gclub,
 คุณจะได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา

Line ID : chokdeesports      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น