วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอล - มาร์คัส: เต้จะมุ่งหน้าไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ข่าวฟุตบอล - มาร์คัส: เต้จะมุ่งหน้าไปยังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ดังเต้ - Chokdeesports.com
ดังเต้

ฟุตบอล ข่าว - ข่าวลือที่ หลายคน หมุนเวียน ที่ ดังเต้ จะย้ายไป Old Trafford ดังเต้ ตัวเอง ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ กระตือรือร้นที่จะ นำมา เต้ ผู้เล่น 30 ปี ถ้า จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพิสูจน์ให้ ช่วยใหญ่ กับทีม เดวิด ที่มี การรวมกันของ กองหลัง กองกลาง Nemanja Vidic และริโอ เฟอร์ดินานด์
" ยังไม่ได้ . ผู้เล่น บาเยิร์น ผม . ฉันขอขอบคุณที่ ความน่าสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด . ในตอนท้ายของ เดือนก็จะ ได้รับการแก้ไข . " กล่าวว่า เต้
"เราต้อง รอจนกว่าจะถึง วันที่ 31 ธันวาคม แต่ ยังมีจำนวนมาก ที่จะมา. " เพิ่ม30 ปี เก่า

ในขณะที่ เต้ ย้ายไป Old Trafford นัย ผ่าน ตัวแทนของเขา มาร์คัส มารีน ได้รับการ ยืนยัน ที่จะทำ และ เห็นด้วยกับ ความสนใจจาก Old Trafford มารีน กล่าวว่า
"เขามี สองปี ที่เหลือในสัญญา ของเขาและ ตอนนี้เราอยู่ ในการแข่งขันเพื่อ สร้างสัญญา ใหม่ แต่ ในเวลานี้ เรายังไม่ได้ พบวิธีแก้ปัญหา เพื่อให้เรา ยังคงรอ บาเยิร์น " มาร์คัส มารีน กล่าวว่า "เราจะไม่ เกี่ยวข้องกับสโมสรอื่น ๆ ในขณะนี้ แต่ ในฟุตบอล คุณไม่เคยรู้ . "
มาร์คัส ตอบ เมื่อถูกถาม เกี่ยวกับ โทรทัศน์ บราซิล เต้ พูด "ไม่ฉัน รู้ว่าพวกเขา ปฏิบัติตาม เขาและ เราในการ ติดต่อกับแมนเชสเตอร์ สองปี ที่ผ่านมา ก่อนที่จะ ดังเต้ ไป บาเยิร์น มิวนิค แต่คราวนี้ ผมก็ รู้ว่าพวกเขา เห็นในเกม แต่เรา ยังไม่ได้ พูดคุยกับสโมสร ปัจจุบัน . "

"เรา ยังไม่พบ วิธีแก้ปัญหา (มี บาเยิร์น ) ดังนั้นเราจึง ยังคงอยู่ใน การแข่งขัน แต่ ที่น่าสนใจมาก ที่จะเล่นใน อังกฤษ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ ยิ่งใหญ่ เพื่อให้คุณ ไม่เคยรู้ว่า . "
" เดือน ถัดไป ( บาเยิร์น ) เล่นใน รอบถัดไปของแชมเปี้ยนส์ลีก กับอาร์เซนอล และมัน เป็นวิธีที่ ดีที่จะ แสดงให้เขา ใน สหราชอาณาจักร . ใน นัดสุดท้าย ( ในสหราชอาณาจักร ) ที่เขา เล่นได้ดีมาก ดังนั้น ใช่เรา จะเห็น . " เขาสรุป

Sbobet ตัวแทนที่น่าเชื่อถือได้ในประเทศไทย 

***อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวฟุตบอล ราคาบอล และโปรโมรชั่นที่ดี เชิญเข้าชได้ที่www.chokdeesports.com ได้ตลอด24ชั่วโมงค่ะ
***สำหรับผู้ที่สนใจใน Chokdeesports.com สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ใน Sbobet, Ibcbet, คุณจะ
ได้รับโบนัสและโปรโมชั่นต่างๆมากมายจากทางเรา 
Call : 083-2799996,083-2799997 

ID Line: Chokdeesport



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น