วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

'เจย์โบ '' เจย์ โบธรอยด์ พลังสังหารชิ้นใหม่ของ ''กิเลน''

เป็นเรื่องที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับกรณีที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา 2 ปี คว้า ''เจย์โบ'' เจย์ โบธรอยด์ อดีตเด็กปั้นของ ''ไอ้ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังจากเกาะอังกฤษ มาร่วมในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งเจ้าตัวจะใช้เบอร์ 9 ในการลงกะซวกตาข่ายคู่แข่ง
 ดีลนี้ถือว่าเป็นการยกระดับชื่อเสียงของ ''กิเลนผยอง'' ขึ้นไปอีก 1 ขั้น หลังจากก่อนหน้านี้ปลุกปั้น ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปีกจอมเทคนิคจนโด่งดังเป็นพลุแตก ก่อนที่จะขายไปกับ เคเอเอ เกนท์ จากนั้นก็เป็น ''เดอะ ก็อด'' ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนานขอ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล ที่มาค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง โดย เจย์ โบธรอยด์ มีประวัติการค้าแข้งที่ค่อนข้างโชกโชน ซึ่งเจ้าตัวผ่านการเล่นให้กับหลายสโมสรมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น โคเวนทรี ซิตี้, เปรูจา, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส,  ชาร์ลตัน แอธเลติก, วูล์ฟแฮมป์ตัน, สโต๊ค ซิตี้, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์
รวมทั้ง ''เจย์โบ'' ยังเคยถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเจ้านายใหญ่ของ ''สิงโตคำราม'' เรียกตัวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเขาถูกส่งลงมาครึ่งหลังแทน รอย แคร์โรลล์ เกมที่อุ่นเครื่องกับฝรั่งเศส ปี 2010 ซึ่งในตอนนั้นเขาเล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ นับเป็นนักเตะจากลีกดังกล่าวเพียงคนเดียวในตอนนั้นที่ติดทีม


ถ้าท่านกำลังมองหาหรือสนใจในเรื่องของกีฬาและการวิเคราะห์บอลและการเคลื่อนไหวต่างๆของบอลเข้ามาชมรายละเอียดต่างๆได้ที่ www.chokdeesports.com ของเรา มีแต่สิ่งดีๆที่กำลังรอท่านอยู่มากมายด้วยโปรโมชั่นที่ดีและความรวดเรํ็ว ของการ โอน ถอน เปิดบัญชี การเงินทุกด้าน และการบริการที่ดีที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง LINE : ID - chokdeesports แอดเข้ามาสอบถามรายละเอียดต่างๆได้นะค่ะ "







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น