วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

เนเวน ซูโบติก - แมทช์ ฮุมเมล - ดอร์ทมุนด์




    คู่กองหลังเพื่อนกันอย่างแท้จริง หลังทั้งคู่ เกิดไล่เลี่ยกันแค่ 6 วันเท่านั้น  กองหลังวัยเบญจเพศ ซูโบติค และ ฮุมเมล คือ กองหลังที่ดี ที่เราจะนึกถึงได้ อย่างไม่ต้องลังเล สงสัย
    ด้วยความแข็งแกร่ง เจ้าของความสูง 193 และ 192 เซนติเมตร ทั้งคู่คือกำแพงเหล็กแห่งแนวรับ ที่หลายๆ ทีมต่างอิจฉา และ ถวิลหากองหลัง เฉกเช่นนี้ ปัจจุบัน ฮุมเมล และ ซูโบติก ก้าวไปเป็นกองหลังจอมแกร่ง ระดับต้นๆ ของโลกปัจจุบัน และด้วยอายุเพียง 25 เราอาจเห็นทั้งคู่เล่นร่วมกันไปอีกยาวนาน หากไม่ถูกทีมใหญ่ฉกตัวไปจากเสือเหลือง เสียก่อน



  นาสตาซิส อายุอานามเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่ สามารถเบียดกองหลังรุ่นพี่อย่าง โจเลน เลสค็อต ต้องตกไปเป็นตัวสำรอง รวมถึง โคโล ตูเร่ ที่ต้องย้ายทีมในที่สุด แม้กอมปานี จะมีชื่อเสียงในด้านการทำเข้าประตูตัวเอง ด้วยลูกยิงที่มหัศจรรย์อยู่บ่อยๆ ก็ตาม แต่ เมื่อคุณเห็นการจับคู่กันระหว่าง กอมปานีย์ และ นาสตาซิส แล้วละก็ จะมีกองหน้าสักกี่คนที่จะ หลุดรอด เข้าไปทำประตูแบบง่ายๆ หากไม่มีสกิลขั้นเทพจริงๆ นาสตาซิส ขึ้นชื่อเรื่องทางบอล และ พรสวรรค์ทางด้านการแย่งบอล แม้ร่างกายอาจไม่สูงใหญ่ระดับ 190+ เหมือนกับกอมปานีย์ แต่ นาสตาซิส ได้ทางบอลและความคล่องกว่า ที่เราต่างต้องตะลึง เมื่อทราบว่า เจ้าหมอนี่ เล่นฟุตบอลได้เกินกว่าอายุ ไป 5-6 ปี เลยทีเดียว

 
  คู่กองหลังต่างวัย รามอส และ วาราน ถือเป็นกองหลังที่ดี ติดอันดับโลก หลังทั้งคู่ มีคุณสมบัติแห่งการเป็นกองหลังที่ดี อย่างครบครัน โดย วาราน วัยเพียงแค่ 20 ปี แต่เรียกได้ว่า มีสกิล และ ทักษะ คุณสมบัติ ที่เรียกได้ว่า กองหลังอายุมากๆ หลายๆคน ยังต้องหลบให้ เลยทีเดียว ชั้นเชิงทางฟุตบอล ไม่มีใครกล้าปฏิเสธถึงความเก่งกาจ ของทั้งคู่ เนื่องจากต่างก็เป็นกองหลังระดับต้นๆ ของโลกก็ว่าได้ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่กองหลังที่เรียกได้ว่า มีชื่อเสียง น่าเกรงขาม ได้เลยทีเดียว สำหรับคู่กองหลัง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

  รายละเอียดคลิก์ที่นี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น