วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2557

Best XI : รวมดาว 11 แข้งขวัญใจโกลประจำปี 2013

Best XI : รวมดาว 11 แข้งขวัญใจโกลประจำปี 2013
จากการลงสนามฟาดแข้งกันมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา นี่คือนักเตะทั้ง 11 ราย ที่โดนใจทีมงานเรา และจัดมันมาเป็นทีมหนึ่งทีมพอดิบพอดี
หลังจากที่เมื่อปีใหม่ปีที่แล้ว ทีมงานของเราได้ทำการจัดทำ "ยอดแข้งในใจ โกล.คอม ประจำปี 2012" ซึ่งรวบรวมบรรดานักเตะที่เราชื่นชอบในผลงานตลอดทั้งปีมาเปิดเผยให้แฟนบอลได้รับทราบ ปีนี้เรายังคงติดใจในการทำสกู๊ปพิเศษทำนองนี้ และนึกคึกยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการทำออกมาเป็นทีมหนึ่งทีม ภายใต้แผนแห่งปีอย่าง 4-2-3-1 ซะเลย
แน่นอน พวกเขาอาจไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลกมารวมตัวกัน และยิ่งห่างไกลจากการเป็นทีมที่ดีที่สุดประจำปี เพราะไม่มีรายชื่อของทั้งสามผู้เล่นชิงบัลลงดอร์ในปีนี้เลยแม้แต่คนเดียว ทว่านี่คือทีม "เอาแต่ใจ" ที่ถูกใจเราทุกคนที่สุด และเราก็ชื่นชอบในทีมนี้เป็นอย่างมากหน้าตาของมันจะเป็นอย่างไร ติดตามดูได้ ณ บัดนี้ผู้รักษาประตู : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น