วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอลที่ 13 มกราคม นี้


อย่ารู่รายละเอียด ลิงก์ข่าวฟุตบอล คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สดุดี ยูเซบิโอ หลังซัดประตูที่ 400 ในการเล่นอาชีพ ยืนยัน ร่วมงานมอบรางวัล บัลลง ดอร์ แน่นอน
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าจะเดินทางไปร่วมพิธีมอบรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" ที่จะมีขึ้นในงานกาล่าของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม นี้


ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเคยตกเป็นข่าวว่าอาจจะไม่ไปร่วมงานมอบรางวัลในปี นี้ แม้จะมีชื่อเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เข้าชิงร่วม ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะน้อยเนื้อต่ำใจที่ได้แต่สวมบทพระรองต่อจากดาวเตะจาก บาร์ซ่า มาตลอด 4 ปี
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดหลังจบเกมที่เจ้าตัวซัด 2 ประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ว่า "ผมจะไปร่วมงานกาล่า ผมก็ไม่รู้ว่าคราวนี้ผมจะได้รางวัลหรือเปล่า แต่ได้มันก็เยี่ยม แต่ถ้าไม่ผมก็จะทำงานของผมให้ เรอัล มาดริด ต่อไป เหมือนที่เคยเป็นอยู่"0 ลูก ซึ่งเจ้าตัวก็ขออุทิศผลงานนี้แด่ ยูเซบิโอ ฮีโร่ลูกหนังของชาวโปรตุเกสที่เพิ่งเสีย
สำหรับสองประตูในเกมล่าสุดนี้ ทำให้ โรนัลโด้ ทำสถิติยิงประตูในการเล่นอาชีพครบ 40
"เป้าหมายสำคัญที่สุดก็คือทีมชนะ มันเป็นงานยากมากเพราะ เซลต้า ตั้งใจมาอุดประตูเต็มที่ ฤดูกาลนี้มันยังต้องเล่นอีกยาวและเราต้องไล่เข้าใกล้ทีมนำให้ได้มากที่สุด"
"ผมขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมกันแสดงความสดุดีแด่ ยูเซบิโอ เราเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และในนามของชาวโปรตุเกสผมรู้สึกได้ว่าทั้งชาวสเปนและคนทั่วทั้งโลกต่างก็ ร่วมแสดงความเสียใจกับเราด้วย 2 ประตูของผมขอมอบให้เขา เขาเป็นคนดีมาก เขาช่วยอะไรผมมากมาย และเขาจะเป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติโปรตุเกสตลอดไป เมื่อวานนี้ถือเป็นวันที่เศร้าที่สุด อย่ารู่รายละเอียด ลิงก์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น