วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุต บาร์เซโลนาจะประกาศปรับปรุงสนามกีฬา

บาร์เซโลนาจะประกาศปรับปรุงสนามกีฬา


แคมป์นูบาร์เซโลนาที่สนามกีฬา


ข่าวฟุตบอล - Blaugranaได้ตัดสินใจที่จะ สร้างสนาม ใหม่และ เวที แทน จะ ทันสมัย ​​ไอคอน ของพวกเขาใน เว็บไซต์ที่มีอยู่บาร์เซโลนา ได้ ประกาศว่าพวกเขา จะส่ง แผน ปรับปรุงสนาม แคมป์นู พวกเขาใช้จ่าย เงินของพวกเขา จำนวน 600,000,000 € เพื่อเพิ่ม กำลังการผลิตและ เพิ่มขึ้น ถึง 105.000

Blaugranaการพิจารณา ในขั้นต้น สร้างแบรนด์ สนามใหม่ ที่เว็บไซต์ ใกล้ Avenida แนวทแยง - หนึ่งใน ย่านการค้า และ การเงิน หลักของเมือง

แต่ค่าใช้จ่าย ที่คาดการณ์ไว้ ของ € 990,000,000,000 ก็ยังถือว่า มีราคาแพงเกินไป ตามลำดับชั้น ของสโมสร กับเจ้าหน้าที่ กลัวความมั่นคงทางการเงิน ในระยะยาวของ Catalans' มีแผนไปข้างหน้า

ในทางตรงกันข้ามแชมป์ ลีก สเปน จะใช้จ่าย เงินของพวกเขา ที่จะสร้าง สนามกีฬาในเว็บไซต์ ที่มีอยู่ให้ กับชุด หลังคาหด จะติดตั้งใน การปรับปรุงโฉม งดงาม

" มันเป็นการตัดสินใจที่ ยาก ทั้งสองตัวเลือก ที่น่าสนใจ มาก แต่ เราตัดสินใจที่จะ ไปข้างหน้าและ อยู่ ในเล Corts " Barca ประธาน Sandro Rosell กล่าวว่าหลังจาก การประชุมคณะกรรมการในวันจันทร์ (20/ 1)

"แคมป์นู เป็นส่วนหนึ่งของ หน่วยความจำ โดยรวมของเรา. นี้เป็น สนามกีฬาที่ ใหญ่ที่สุดในยุโรป และ ไอคอน ของเมือง บาร์เซโลนา

"ตัวเลือก ที่จะสร้าง สนามกีฬาแห่งใหม่ บนเว็บไซต์ใหม่ ที่ได้รับ การยอมรับ ในฐานะที่เป็น ค่าใช้จ่าย ในช่วงปลาย ยังสามารถ จำนอง สโมสร . "งานก่อสร้าง มีการวางแผน ที่จะดำเนินการ ระหว่าง พฤษภาคม 2017 และ กุมภาพันธ์ 2021 แผน ยังรวมถึงการใหม่ และ ปาเลา Blaugrana Espai Barça

การลงประชามติจะเกิดขึ้นใน วันหยุดสุดสัปดาห์ ของเดือนเมษายน 5/6ต่อไป

SBOBET ตัวแทนที่เชื่อถือได้ 

เราเป็นตัวแทนที่เชื่อถือได้ในการพนันบอลออนไลน์ขอเชิญทุกท่านที่ไม่เคยเล่นบอลเดิมพัน ทางเรามีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษา ติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชม 0837299996 ท่านสามารถฝาก-ถอนได้
เพียง 15 นาที เรามีโบนัสและโปรโมชั่นมากมายมานำเสนอ หากท่านสนใจ www.chokdeesports.com สามารถบัญชีใหม่กับเราได้ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น