วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

คู่กองหลังที่ดีที่สุด ภาคสอง

 

    เมื่อเอ่ยถึง คู่เซนเตอร์แบ็ค ที่แข็งแกร่ง บนเวทีลูกหนังปัจจุบัน คุยจะนึกถึงใคร เมื่อทั้งคู่ ต้องเผชิญกับการต่อสูฟาดฟัน กับเหล่ากองหน้าที่โหดร้าย พวกเขาทั้งคู่ จะเล่นร่วมกัน และต้านทานการโจมตี อย่างรู้ใจ . .     

 


    คู่กองหลังต่างวัย ลงเล่นคู่กันในฐานะ เซนเตอร์แบ็คอย่างรู้ใจ โดยในปี 2012-13 หรือเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เสือใต้บาร์เยิร์นมิวนิค สามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีก้ามาครองได้ ต้องให้เครดิตกับ การเสียประตูที่น้อย หลัง ลงแข่ง 34 เกมส์ แต่เสียประตูไปเพียงแค่ 18 ลูกเท่านั้น
    อาจมีหลายปัจจัยที่ทำให้เสือใต้เสียประตูน้อย โดยต้องยกเครดิตให้กับหลายๆ ผู้เล่น ไล่มาตั้งแต่ แดนกลางคอยตัดเกมส์อย่าง ฮาวี่ มาร์ติเนซ กองกลางค่าตัวแพงจากแอตเลติโก้มาดริด รวมถึง ฟูลแบ็คซ้าย - ขวา อย่าง กัปตันลาห์ม และ ดาวิด อลาบา  สุดท้ายต้องเอ่ยชม นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ นั่นเอง  ด้วยความสูงของ ดานเต้ 188 เซน และ บัวเต็งที่ 192 เซนติเมตร ทำให้ความแข็งแกร่งของทั้งคู่ กลายเป็นผู้ผาหินแห่งแนวรับ ของ เสือใต้ และเรียกได้ว่า น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง แต่ สิ่งที่น่ากังวลนั่นก็คือ อายุขึ้นเลข 3 ของ ดานเต้ ให้บาร์เยิร์น อาจต้องมองหาตัวแทนตั้งแต่เนิ่นๆ              รายละเอียดคลิก์ที่นี      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น