วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557

มูหยันผีหลุดโคจรลุ้นแชมป์



โชเซ่ มูริน - Chokdeesports.com
โชเซ่ มูริน

มูหยันผีหลุดโคจรลุ้นแชมป์


ลุ้นใหม่ปีหน้า...! "มู" ฟันธง "ผีแดง" หมดโอกาสป้องแชมป์กันแล้ว หลังโดนยำคา "เดอะ บริดจ์" 1-3 เชื่อลุ้นท็อปโฟร์ยังลำบาก ปลื้มคิดถูกเลือก เอโต้ ออกสตาร์ท จนทำ "แฮตทริก" ได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำลูกทีม เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทัพ "ปีศาจแดง" หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวไปแล้ว แถมโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์ยังลำบาก แถมยิ้มหน้าบาน เชื่อตนทำถูกแล้วที่ส่ง ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก๋าลงสนามเป็นตัวจริง ก่อนสวมบท "แฮตทริก ฮีโร่" พาทีมเก็บ 3 แต้มอย่างงดงาม

"เดอะ แฮปปี้ วัน" พูดถึงทีมของ เดวิด มอยส์ กับโอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะป้องกันแชมป์ว่า "แม้วัดจากตัวเลข พวกเขาอาจมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่คงเป็นไปได้ยาก ตาม อาร์เซน่อล 14 ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 13 ตามเราอยู่ 12 แม้เกมที่เหลืออาจจะมีทีมนำ ทำพลาดไปบ้าง แต่จะให้พลาดพร้อมกันทั้ง 3 ทีมคงเป็นไปไม่ได้ ผมคิดว่าพวกเขาอาจมีลุ้นแค่จบอันดับท็อปโฟร์ แม้จะยากลำบาก แต่ผมก็แอบหวังให้พวกเขาเอาชนะคู่แข่งแย่งโควต้ารายอื่นๆ ได้"

นอกจากนี้ กุนซือโปรตุเกส ยังพูดถึงเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นการเก็บชัยในเกม พรีเมียร์ ลีก ครบ 100 นัดของตัวเองว่า "เหนือสิ่งอื่นใด นั่นคือเราได้ 3 แต้มในวันนี้ มันเป็นเกมที่ยากลำบาก พวกเขาออกสตาร์ทและทำผลงานในช่วงต้นได้ดีกว่าเรา แต่เรากลับเป็นฝ่ายยิงขึ้นนำ ทั้งที่ยังครองเกมไม่ได้ แล้วพอโดนลูกที่ 2 เพิ่ม ก็ทำให้พวกเขาต้องเจองานที่หนักหนาสาหัส ผมหวังจะเห็นพวกเขาทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อกลับมาเป็นทีมยักษ์ใหญ่เหมือนที่พวกเขาเคยเป็น"

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังแสดงความเห็นเรื่องที่เลือกลง เอโต้ เป็นตัวจริง ก่อนดาวยิงเลือด "หมอผี" จะทำแฮตทริคช่วยทีมเก็บชัยชนะว่า "ผมใช้ทีมที่เน้นการเข้าปะทะ ดูจากแผงกองหลังทั้ง 4 คนที่ถูกส่งลง โดยมี ดาวิด หลุยซ์ ยืนเป็นตัวตัดเกม ส่วนแนวรุกผมใช้พวกที่มีจุดเด่นเรื่องการทำเกม ผมอยากให้ทีมพาบอลป้วนเปี้ยนอยู่ในกรอบเขตโทษ เอโต้ มีจุดเด่นตรงนี้มากกว่า ในขณะที่ แฟร์นานโด ตอร์เรส มีจุดเด่นที่ความเร็ว ผมเดามาก่อนแล้วว่า ยูไนเต็ด จะต้องแพคเกมรับใส่เรา ผมเลยต้องเลือกใช้งาน เอโต้ ก่อนที่เขาจะตอบแทนเราได้อย่างยอดเยี่ยม" "มู" ร่ายยาว

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่     

SBOBET ตัวแทนที่เชื่อถือได้

เราเป็นตัวแทนที่เชื่อถือได้ในการพนันบอลออนไลน์ขอเชิญทุกท่านที่ไม่เคยเล่นบอลเดิมพัน ทางเรามีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษา ติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชม  0837299996 ท่านสามารถฝาก-ถอนได้เพียง 15 นาที เรามีโบนัสและโปรโมชั่นมากมายมานำเสนอ หากท่านสนใจ www.chokdeesports.com สามารถบัญชีใหม่กับเราได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น