วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

เรอัล มาดริด สอบสวน อังเคล ดิ มาเรีย ทำท่าจับ ของลับ

ข่าวฟุตบอล เรอัล มาดริด เดินหน้าสอบสวนกรณี อังเคล ดิ มาเรีย ทำไม่สุภาพจกของลับตัวเอง เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ตั้งใจประชดใคร แต่ธรรมดาของผู้ชายมันก็ต้องมีการจัดระเบียบให้เข้าที่
สโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เดินหน้าสอบสวนกรณีที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา กระทำพฤติการณ์ไม่เหมาะสมในระหว่างเกม ลา ลีกา ที่ "ราชันชุดขาว" เอาชนะ เซลต้า บีโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
ดิ มาเรีย โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และในขณะที่เดินเข้าซุ้มม้านั่งสำรอง ปีกอาร์เจนไตน์กลับทำท่าจกไปที่ของลับของตัวเอง และถูกมองว่าเป็นการทำไปเพื่อประชดแฟนๆ ของ เรอัล มาดริด ที่โห่ใส่เจ้าตัว หรือไม่ก็เพราะไม่พอใจเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ
ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ได้สั่งให้มีการสอบสวนหาข้อเท็จจริง แม้ว่า ดิ มาเรีย จะได้ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะแสดงการประชดประชันอะไรทั้งสิ้น รวมทั้งได้กล่าวขอโทษทุกๆ ฝ่ายแล้วก็ตาม
ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผม ก็ทำท่าทางของผมไปตามธรรมชาติตอนที่เดินออกมา ผมไม่ได้ตั้งใจจะส่งสัญญาณอะไรให้แฟนบอลหรือโค้ช มันก็แค่เป็นกิริยาธรรมชาติที่ผู้ชายทุกคนก็ทำกัน โดยเฉพาะเวลาที่วิ่ง ถ้ามีใครรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่ผมทำผมก็ขอโทษด้วย แต่ผมไม่ได้ทำอะไรเพื่อเป็นการตอบโต้ใครเลย"
ขณะเดียวกัน ดิ มาเรีย ยังยินยอมพร้อมที่จะให้สโมสรสอบสวนในเรื่องนี้เพื่อจะได้ยืนยันเจตนาบริสุทธิ์ โดยระบุว่า "ดี แล้วละ ไม่ใช่แค่สโมสรจะได้หาความจริง แต่ผมเองก็จะมีโอกาสได้อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย ผมว่ามันดีแล้วที่ผมจะได้คุยกับพวกเขาโดยตรงและอธิบายว่าในสนามมันเกิดอะไร ขึ้น เหมือนที่ผม
 ได้คุยให้นักข่าววิทยุในอาร์เจนตินาบางคนฟังไปแล้ว"
ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ดิ มาเรีย เริ่มไม่มีความสุขในการเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังสโมสรคว้า แกเร็ธ เบล เข้ามา ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีโอกาสลงสนามน้อยลง แต่กองกลาง "ฟ้า-ขาว" ก็ยืนยันเช่นกันว่าที่ผ่านมายังไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม รายละเอียดคลิก์ที่นี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น